top of page
ค้นหา

การสักคิ้วแบบ Hair Stroke คืออะไร บทความนี้มีคำตอบค่ะ

อัปเดตเมื่อ 11 พ.ค.


การสักคิ้ว แบบ Hair Stroke

การสักคิ้วในปัจจุบันมีหลากหลายเทคนิคค่ะ เพราะปัญหาเกี่ยวกับคิ้ว ก็เป็นปัญหาที่เกิดจากปัจจัยเฉพาะตัวของแต่ละคนเช่นกัน จึงมีการพัฒนาเทคนิคการสักใหม่ๆเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของแต่ละคนอยู่เสมอ การสักคิ้วแบบ Hair Stroke ก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ การสัก Hair Stroke เป็นเทคนิคการสักแบบใหม่อีกหนึ่งประเภท ของการสักคิ้วค่ะ


การสักแบบ Hair Stroke เป็นการสักแบบไหน

การสัก Hair Stroke เป็นการสักแบบแผลปิดค่ะ วิธีการสักก็คือการใช้เข็มขนาดเล็กค่อยสร้างลายเส้นคิ้วขึ้นมาทีละเส้นโดยไล่น้ำหนักที่ผิวบริเวณคิ้ว เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมชาติกับเส้นขนจริงๆมาที่สุด การสักแบบนี้สามารถโดนน้ำได้เลยไม่จำเป็นต้องรอให้ครบ 7 วันเหมือนการสักคิ้วแบบ Microblading


สักคิ้วแบบ Hair Stroke อยู่ได้นานแค่ไหน

การสักคิ้วแบบ Hair Stroke เหมือนการสักแบบอื่นค่ะ สักหนึ่งครั้ง เติมหนึ่งครั้งจะอยู่ได้ 2-3 ปี แต่หากไม่เติมก็จะอยู่ได้ 8 เดือน - 1ปี เท่านั้นข้อดีของการที่เรือนคือในอนาคตหากลูกค้าเปลี่ยนใจอยากสักแบบอื่นก็สามารถเปลี่ยนได้เช่นกันค่ะ


การสักคิ้วแบบ Hair Stroke ดูแลยากไหม

การสักคิ้วแบบ Hair Stroke อย่างที่บอกว่าต่างจากการสักแบบอื่นเพราะเป็นการสักแบบแผลปิด การสักแบบแผลปิดจะไม่ค่อยมีการดูแลที่ยาก เพราะสามารถโดนน้ำได้เลยตั้งแต่วันแรกที่สัก แต่เหนือสิ่งอื่นใด ก็ยังเว้นการถูคิ้วอยู่นะคะ


อย่างที่บอกการสักแบบ Hair Stroke เป็นการสักแบบแผลปิด วิธีการดูแลจะง่ายแล้วก็สามารถโดนน้ำได้เลยตั้งแต่วันแรกจะไม่เหมือนการสักคิ้วประเภทอื่น ที่หลังสักห้ามโดนน้ำ ที่สำคัญเพราะ เป็นเทคนิคที่ต้องการความชำนาญในการสักค่อนข้างสูงเนื่องจากเป็นการสักโดยใช้เข็มค่อยๆสร้างเส้นขึ้นมาจึงทำให้ราคาสูงและ ใช้เวลามากกว่าการสักคิ้วแบบอื่นแต่ก็แลกมาด้วยความเป็นธรรมชาติอย่างมากเช่นกัน






เป็นยังไงคะสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับการสักแบบ Hair Stroke หวังว่าจะมีประโยชน์ต่อผู้อ่านที่กำลังหาข้อมูลก่อนสักไม่มากก็น้อยนะคะ อย่างไรเสียการสักประเภทนี้เป็นการสักประเภทนึงจากหลากหลายเทคนิคเท่านั้น การคำนึงถึงผลลัพธ์หลังลอกในแบบที่ต้องการเป็นเรื่องจำเป็นที่ไม่ควรมองข้ามนะคะ และแน่นอนหากท่านใดกำลังมองหาที่สัก Hair Stroke ที่มาจากมืออาชีพที่มีความชำนาญค่อนข้างสูงทางเราก็อยากจะขอฝากร้าน Crown Eyebrows & Beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสักคิ้วที่มากกว่า 8 ปี และ การันตีสักมากมากกว่า 6,000 เคส ของอาจารย์ออยเจ้าของสถาบัน และการเลือกใช้อุปกรณ์การสักที่คุณภาพเกรดพรีเมี่ยม เพื่อผลลัพธ์หลังสักที่ปลอดภัยและเป็นธรรมชาติ ทำให้สาวๆสามารถวางใจกับผลลัพธ์หลักสักอย่างที่ใจปราถนาได้แน่นอนค่ะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ line https://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ



bottom of page