top of page
ค้นหา

การสักปาก เทรนด์การสักเพื่อความงาม คืออะไร และตอบโจทย์สาวๆในปัจจุบันอย่างไร

อัปเดตเมื่อ 29 มิ.ย. 2566




แน่นอนว่าสาวๆส่วนใหญ่ที่กดเข้ามาอ่านบทความนี้ ต้องกำลังมีปัญหาที่อยู่ดีๆปากคล้ำโดยไม่รู้สาเหตุ หรือ ปากซีดไร้สี เสียจนไม่อยากให้ใครเห็นสีปากจริงเลยเพราะกลัวคนอื่นจะเข้าใจผิดว่าป่วยจนทำให้ต้องนั้งเติมลิปกันหลายครั้งเลยใช่ไหมคะ จะดีกว่าไหมคะถ้าเราจะบอกว่ามีวิธีการแก้ไขปัญหานี้อยู่


นั้นก็คือ'การสักปาก'ค่ะ น่าสนใจใช่ไหม ในความเป็นจริงแล้วถ้าพูดถึงปัญหาเกี่ยวกับปากอันดับต้นๆก็ต้องเป็นปากคล้ำ ปากซีดถูกต้องไหมคะ และสาวๆที่ประสบปัญหานี้ก็มักจะมองหาลิปสติกที่ติดดีติดทนใช้กันอยู่เสมอ เพราะเราคงไม่อยากให้ปากคล้ำหรือปากซีดที่เราต้องการจะซ่อนไว้ใต้ลิปสติกเผยออกมาให้ใครเห็น แต่เจ้าลิปสติกที่เคลมว่าติดดี ส่วนใหญ่ก็จะมาพร้อมกับการที่ลบออกยากด้วยเช่นกัน ทำให้ต้องเปลืองใช้สำลีกับคลินซิ่งอยู่บ่อยๆ ข้อดีหลักๆของการสักปาก คือการช่วยแก้ไขปัญหาปากคล้ำและปากซีด ซึ่งการสักครั้งแรกสีปากจะเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดและ สีจะยิ่งชัดขึ้นเรื่ยยๆ แน่นอนว่าปากจะไม่กลับมาคล้ำและซีดอีก เป็นครั้งที่สองแน่นอน

การสักปาก เป็นเทรนด์การสักเพื่อความงาม ที่กำลังเป็นที่สนใจในปัจจุบันค่ะ การสักปากคือ การใช้เข็มสักขนาดเล็ก เกลาลงไปที่ริมฝีปากชั้นนอกโดยใช้สีที่ช่างสักจะผสมเพื่อให้ได้สีที่เข้ากับริมฝีปากของลค.และแก้ไขปัญหาที่ลค.แต่ละคนมี เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมาปากเป็นสีชมพูดูสุขภาพดีและเป็นธรรมชาติ โดยสีจะค่อยขึ้นชัดขึ้นเรื่ยยๆตามกาลเวลาและทำให้ปากไม่กลับมาดำคล้ำอีก แตกต่างกับการสักคิ้วที่สีจะค่อยๆเฟดลงไปตามเวลา เรามักจะได้ยินอยู่บ่อยๆว่า การฝังสีปาก และ การสักปาก นั้นเป็นคนละอย่างกันแต่ในความเป็นจริงแล้วทั้งสองอย่างเป็นอย่างเดียวกันนะคะ เพราะสุดท้ายแล้วการฝังสีปาก ก็คือการใช้เข็มสักขนาดเล็ก เกลาลงไปที่ริมฝีปากชั้นนอกนั้นแหละค่ะ แต่ด้วยเทคนิคที่แตกต่างกันอาจจะทำให้เรียกแยกกันออกไปแต่ถ้าตามวิธีการแล้ว การฝังสีปากก็คือการสักปากค่ะ





และหากสาวๆกำลังมองหา ร้านสักปากที่น่าไว้ใจ และมีผลลัพธ์ที่เห็นอย่างชัดเจนตั้งแต่แรก ทางเราอยากแนะนำ ร้าน crown eyebrows and beauty ค่ะ ด้วยเทคนิคการสักแบบ nano lips ซึ่งเป็นการสักปากเทคนิคจากยุโรป โดยทางร้านจะเน้นเรื่องคุณภาพสีเป็นหลัก ตัวสีที่ทางร้านเราใช้จะเป็นสีที่ใช้สีปากโดยเฉพาะ แน่นอนว่าไม่ผสมสีสักตัว และโลหะหนัก ที่ทำให้เป็นอันตรายต่อริมฝีปากและร่างกาย การสักเทคนิคนี้เน้นไปที่การทำให้ปากดูเป็นสีชมพูระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ ดูสุขภาพดีค่ะ รวมถึงตอบโจทย์ในเรื่องแก้ไขปัญหาปากคล้ำ ปากซีดอีกด้วย ด้วยเทคนิคการผสมเฉดสีเฉพาะบุคคล ที่อ.ออยจะผสมโดยใช้สีปากเดิมเป็นหลัก รวมถึงเราจะใช้เข็มแค่ต่อคนต่อเคสเท่านั้นไม่มีการนำเข็มมาใช้ซ้ำ ใช้เวลาในการลอกแค่ 3-4 วันเท่านั้น และอย่างสุดท้ายคือการสักเทคนิคนี้จะอยู่ได้นาน 4-5 ปีทีเดียว หากสาวๆสนใจต้องการสักปากกับทางเรา สามารถทักไลน์มาสอบถามรายละเอียดได้ที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ line https://lin.ee/chW8khZ ได้เลยนะคะ จะมีสาวๆแอดมินคอยตอบข้อซักถามรวมถึงรายละเอียดที่สาวๆอยากรู้แน่นอนค่ะ


0 ความคิดเห็น
bottom of page